Công ty truyền thông đa phương tiện: Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên số

Công ty truyền thông đa phương tiện: Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và bùng nổ công nghệ số, truyền thông đa phương tiện không còn là khái niệm xa lạ mà đã trở thành một phần tất yếu trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp và tổ chức. Các công ty truyền thông đa phương tiện ra đời như những […]

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Khởi: Cứ làm thật tốt, sẽ có thêm cánh tay nối dài vì cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Khởi: Cứ làm thật tốt, sẽ có thêm cánh tay nối dài vì cộng đồng

Thành công với các chiến dịch Hành trình Đỏ, giải cứu nông sản, bếp yêu thương… là những viên gạch hồng trên hành trình không có điểm dừng nhằm lan tỏa các dự án xã hội mới ra cộng đồng của Nguyễn Tuấn Khởi. Doanh nhân Nguyễn Tuấn Khởi, Chủ tịch Công ty cổ phần […]

VTVCorp – Kết nối truyền thông, lan tỏa giá trị cộng đồng

VTVCorp – Kết nối truyền thông, lan tỏa giá trị cộng đồng

Trong bối cảnh xã hội ngày càng cần những hoạt động gắn kết và sẻ chia, Công ty Cổ phần VTVCorp đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện và phát triển cộng đồng tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Kết nối để […]

Truyền thông số bùng nổ, ngành Quan hệ công chúng có cơ hội việc làm đa dạng

Truyền thông số bùng nổ, ngành Quan hệ công chúng có cơ hội việc làm đa dạng

Bên cạnh kiến thức lý thuyết, sinh viên ngành Quan hệ công chúng cần chú trọng trau dồi kỹ năng thực chiến qua các cuộc thi, các dự án truyền thông. Sự phát triển của mạng xã hội và các nền tảng truyền thông đa phương tiện mở ra nhiều cơ hội mới cho ngành […]

Phong cách lãnh đạo của nhà quản trị doanh nghiệp trong nền công nghiệp 4.0

Phong cách lãnh đạo của nhà quản trị doanh nghiệp trong nền công nghiệp 4.0

1. Đặt vấn đề Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang làm thay đổi phương thức sản xuất, kinh doanh và phương pháp quản trị dựa trên nền tảng công nghệ [1]. Trong môi trường như vậy, các doanh nghiệp chỉ có thể đạt hiệu quả dựa trên cơ sở quá trình tiếp nhận […]

Nhân viên truyền thông là ai, làm công việc gì?

Nhân viên truyền thông là ai, làm công việc gì?

Truyền thông đang là một lĩnh vực hot trong thời gian gần đây, đồng thời cũng là yếu tố mà các nhãn hàng và thương hiệu đặc biệt quan tâm. Vì vậy, vai trò của nhân viên truyền thông trong doanh nghiệp ngày càng được coi trọng. Công việc truyền thông – Ảnh: Pexels. 1. […]

Xây dựng và lan tỏa “Văn hóa hiến máu tình nguyện” trong toàn xã hội

Xây dựng và lan tỏa “Văn hóa hiến máu tình nguyện” trong toàn xã hội

Hành trình Đỏ lần thứ XIII do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ban Chỉ đạo Quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện, Công ty Cổ phần VTVCorp, các trung tâm truyền máu, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện và Hội Chữ […]

Hành trình Đỏ 2025 hướng tới 100.000 đơn vị máu

Hành trình Đỏ 2025 hướng tới 100.000 đơn vị máu

Hành trình Đỏ lần thứ XIII – năm 2025 chính thức khởi động từ ngày 30.5, lan tỏa thông điệp nhân văn sâu sắc trên khắp 48 tỉnh/thành phố. Sáng 30.5.2025, lễ khai mạc chương trình Hành trình Đỏ lần thứ XIII – năm 2025 đã diễn ra tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung […]

Quá trình phát triển của ngành PR hiện đại

Quá trình phát triển của ngành PR hiện đại

Các hoạt động có chức năng tương tự như quan hệ công chúng có thể được tìm thấy từ tận thời Babylon. Nhưng để tìm hiểu tất tần tật về lịch sử ngành PR từ thuở sơ khai có thể sẽ cần nhiều hơn một bài blog.